Rượu bàu đá Bình Định tại TPHCM

Rượu bàu đá Bình Định tại TPHCM

Chuyên cung cấp rượu bàu đá Bình định tại TPHCM

Rượu bàu đá được xuất sứ từ Bình Định có hương thơm nồng nàn từ hương lúa khi nâng chén rượu ngang mũi, khi thưởng thức rượu bàu đá của Bình Định sẽ có cảm giác nóng ấm khó tả bởi vì nồng độ của nó phải nói là lớn hơn 50 độ, đối với những người có tửu lượng cao thì nên thử một lần để biết hương vị cũng như cảm giác 1 lần say rượu bàu đá như thế nào và tận hưởng công dụng của nó.
rượu bàu đá chính gốc phải trong vắt và độ nóng của nó khi uống tới đâu mình có thể cảm giác được dòng rượu đang chạy trong cơ thể chúng ta

bạn đã đủ sức để thử loại rượu bàu đá Bình Định

do rượu bàu đá nặng nên uống rất nhanh say nó có công dụng giải mỏi rất tuyệt vời và đặc biệt khi say ngủ song tỉnh dậy cảm giác thoải mái không đau đầu không giống như những loại rượu bia khác mà mình từng thử ở TPHCM và nhiều nơi khác. để phân biệt rượu bàu đá Bình Định thật các bạn có thể cho 1 tí ra đĩa sau đó cho vài hạt muối hạt vào dùng lửa đốt lên nếu ngọn lửa xanh có thể nướng chín cả con mực khô rất tiện đối với những ai sành về nhậu phải không ạ vì khi ngọn lửa đó nướng mực đảm bảo con mực đó sẽ rất thơm và ngon hơn mình nướng than rất nhiều một chia sẻ nhỏ nhé vì mình cũng hay dùng cách này nướng nó rất ngon đấy và chỉ có thể là rượu Bàu đá Bình Định mới làm được điều này.
Tại TPHCM hãy liên hệ với mình để mua rượu bàu đá bạn sẽ yên tâm về chất lượng
Rượu bàu đá nhà nấu của mình thì các bạn hãy yên tâm về chất lượng làm ăn phải có cái tâm nhất là kinh doanh mặt hàng đặc sản của chính quê hương mình ít ra cũng để lại tiếng thơm về thương hiệu và cái tâm đối với làng nghề truyền thống để làm động lực cho những thế hệ sau này ngày càng phát triển thương hiệu Rượu bàu đá của quê hương Bình Định thân yêu.
mình sẽ giao hàng miễn phí đối với những ai mua lớn hơn 2lit cho quận 2, quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận 1, Quận 3 còn các quận còn lại mình sẽ tính phí 20 nghìn đồng nhé
giá chốt 60.000đ /1lit đối với giao hàng
đến tận nơi lấy thì giá 50.000/1 lit
lấy với số lượng lớn về kinh doanh 40.000 /1 lít
khi đến mua hàng nhớ liên hệ mình trước nhé để mình dẫn đường vào nhé
Rượu bàu đá được xem là đặc sản Bình Định

Với làng nghề nấu rượu từ xa xưa đến nay làng được công nhận vào top 10 đặc sản Rượu nổi tiếng tại Việt Nam và được nhiều bạn bè quốc tế chú ý đến bởi hương vị thơm ngon hấp dẫn lôi cuốn người dùng và nhiều người đến để mua làm quà biếu người thân rất ý nghĩa
Thông tin liên hệ mua Rượu bàu đá tại TPHCM
địa chỉ: 49/2 Nguyễn đăng giai, phường Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
hotline: 0983960597
hoặc qua mail: chuongthai77@gmail.com
Cảm Ơn Quý Khách Đã Ghé Vào Trang Của Mình

0 comments:

Post a Comment